Times24h “Chúng tôi rất ngạc nhiên về Duy Nguyễn, anh ấy không phải là hiện tượng” bài đăng trên chuyên mục BREAKING NEWS. Đây không phải là lần đầu Duy Nguyễn xuất hiện trên báo chí nhưng cũng rất trân trọng gửi lời cảm ơn đến toà soạn Times24h.
Được biết Times24h là trang báo Online Tiếng Anh chuyên về tin tức trong và ngoài nước, đặc biệt là luôn khai thác những câu chuyện nổi bật về những nhân vật nổi tiếng để truyền động lực tích cực cho bạn đọc. CEO Duy Nguyễn cũng trở thành nguồn cảm hứng để Times24h viết nên câu chuyện “Duy Nguyen BBT: A former IT undergrad ran 4 gym centers and a supplements chain during the pandemic” – “Duy Nguyen BBT: Cưu sinh viên CNTT điều hành chuỗi 4 Gym Center và một hệ thống đại lý TPBS trong thời kì dịch bệnh khó khăn”.
Khái quát lại bước đường CEO Duy Nguyễn bứt phá tạo nên kì tích như ngày hôm nay, phải lội ngược dòng nói về xuất phát điểm của anh. Duy Nguyễn một chàng trai nghèo quê Bến Tre vốn là cựu sinh viên chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, nhưng lại mang trong mình đam mê Gym cháy bỏng. Một sự cộng hưởng từ kinh nghiệm IT kết hợp với Gym đã giúp anh tạo nên Thehinhonline (THOL) website về fitness, chia sẻ kiến thức về thể hình, từ đó giúp rất nhiều người Việt cải thiện sức khỏe, vóc dáng và sự tự tin. Qua gần một thập kỉ BBT và thương hiệu THOL ngày một vươn mình lớn mạnh, với tứ trụ Sài Gòn tại các Quận Bình Tân, Quận 12, Quận 9 và tiếp đến sẽ là Quận 7. Hệ thống THOL Gym phát triển theo tiêu chuẩn phòng Gym Châu Âu đẳng cấp 5 sao, máy tập nhập khẩu USA High end hiện đại và chất lượng nhất nhì tại Việt Nam.
Để có được thành công như ngày hôm nay, tất cả đều bắt đầu từ những khó khăn chồng chất khó khăn. Thị trường Việt Nam những năm 2012 về trước rất ít người biết đến mặt hàng thực phẩm bổ sung thể hình, sau khi biết thì lại mặc định là thuốc nên không có thiện cảm. Để lấy được niềm tin của khách hàng và khai thông tư tưởng của người Việt, CEO Duy Nguyễn tự mình làm Marketing cho sản phẩm, hướng dẫn tập gym đúng kĩ thuật và vô số những kiến thức hữu ích về thể hình. Nhờ có những thông tin do Duy Nguyễn cung cấp, đã có rất rất nhiều người thay đổi được chính mình và luôn thần tượng anh như một “kim chỉ nam” cho cuộc đời họ.
Đã đi từng bước trên khó khăn, liệu COVID-19 có khiến Duy Nguyễn và BBT “Bay Màu”? Đứng trước một thử thách mà cả thế giới cùng gánh chịu trong năm 2020, tiếp tục đầu năm 2021 và chưa có dấu hiệu dừng lại, Duy Nguyễn khiêm tốn bộc bạch với Times24h rằng: “Chắc chắn COVID-19 là thảm họa nguy hiểm cho toàn thế giới, nhưng nó không phải là cuộc đấu tranh duy nhất mà chúng ta từng đối mặt. BBT trong những ngày đầu thành lập đã phải vật lộn với rất nhiều thử thách, và chúng tôi luôn tâm niệm rằng phải chiến đấu và tìm kiếm cơ hội để phát triển hơn nữa.”
Qủa thật, Duy Nguyễn và BBT không ngừng tìm kiếm đối tác uy tín tại Mỹ và mới đây là thị trường Bắc Âu cụ thể là Na Uy. Đồng thời thiết lập cho mình một hệ thống Đại lý thương hiệu gắn kết cùng nhau phát triển và vượt lên khủng hoảng do COVID-19 gây ra. Hiện tại đã có gần 50 đại lý trên khắp cả nước, hơn 10 đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh và 5 nhà bán lẻ tại Hà Nội.
Từ bài viết của Times24h, chúng ta càng thấy nể phục tấm gương Duy Nguyễn vượt khó khởi nghiệp, không ngừng khẳng định giá trị của BBT trên thương trường và ngay cả khi cả thế giới lao đao vì dịch bệnh. Bên cạnh đó bài phỏng vấn của Times24h còn cho chúng ta cũng biết thêm một thông tin thú vị, CEO Duy Nguyễn không thực sự noi theo một hình mẫu lý tưởng nào. Có lẽ đối với anh, Gym Chúa Duy Nguyễn sẽ là một bản thể độc lạ, yêu nước nồng nàn và gánh trên vai sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe con người Việt Nam”. Những gì mọi người nhìn thấy lúc này không phải là đỉnh cao của CEO Duy Nguyễn và BBT dừng chân!
Xem toàn văn bài viết tạp chí Times24H tại đây.
Xem thêm: Duy Nguyễn là ai? CEO đa tài yêu nước tự hào người con đất Việt