GIỚI THIỆU

Ngay từ những năm đầu, khi mà RSP nổi lên như cồn trên thị trường thực phẩm bổ sung Hoa Kì, BBT đã phát ra thông điệp cho một mối quan hệ hợp tác. Nhưng dường như mọi thứ khi ấy chưa thực sự sẵn sàng cho cả hai. RSP đang trong giai đoạn hoàn thiện thị trường nội địa và BBT đang đặt mối quan hệ thương mại với thương hiệu đình đám khác trên thị trường Mỹ.

Một vài thương hiệu BBT không còn hợp tác theo xu thế thị trường. Trong khi đó, RSP đã chủ động liên lạc tìm đến một nhà phân phối đủ tầm để có thể phát triển mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam, không ai khác đó chính là BBT.

Cá nhân Duy Nguyễn – Giám đốc sáng lập và điều hành BBT, cha đẻ của triết lý Lean Body “vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng và bất tử theo thời gian của đời gymer” rất thích thú với các dòng sản phẩm của RSP chỉ vì một chữ “LEAN”.

Dễ dàng nhận thấy các dòng sản phẩm của RSP đều có xu hướng giúp cho gymer Lean Body từ các dòng đốt mỡ, sức khỏe cho đến các sản phẩm protein. Sản phẩm RSP nhìn chung có thành phần cực tốt và một mức giá cạnh tranh dễ dàng đến tay nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ sinh viên cho đến những khách hàng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu mà không quan trọng tài chính.

PHÂN LOẠI

Trong giai đoạn đầu, BBT sẽ phân phối trước 3 sản phẩm Isopost, TruegainProtein Brownie. IsoPost là whey prototein isolate khá độc đáo của RSP khi trong thành phần chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tạo độ lean nạc cho cơ bắp, 2.5g Betaine, 2g L-Carnitine trong một liều dùng, sản phẩm này bạn có thể uống riêng lẻ sau tập hoặc kết hợp với các dòng whey isolate khác.

Truegain

Là Mass cao năng lượng tăng cân tăng cơ duy nhất của RSP giúp bạn thoát gầy nhanh chóng và đặc biệt có một mức giá vô cùng hợp lý.

Protein Brownie

Bánh protein sang chảnh dành cho gymer dùng thay thế bữa ăn, đẳng cấp của sự tiện lợi và thượng lưu khi bạn nhâm nhi 2-3 chiếc bánh Protein Brownie với 1 lý BCAA bất kì lúc nào bạn thích.

Những sản phẩm còn lại của RSP sẽ nhanh chóng được BBT phân phối trong chiến lược biến RSP trở thành thương hiệu thành công nhất tại thị trường Việt Nam. RSP là một trong những dự án lớn của BBT và là một thử thách lớn của Duy Nguyễn khi nghiêm túc phát triển một thương hiệu mới như cái cách đã phát triển nhiều thương hiệu khác trước đây.

Tuổi trẻ cần phải có khát khao hoài bão để phát triển và cống hiến, Duy Nguyễn nhìn thấy một nét trẻ năng động với những sản phẩm và triết lý của RSP. BBT – RSP sức trẻ vượt mọi rào cản để cùng nhau phát triển.