Những dự án gym center rầm rộ gần đây của BBT dễ khiến người ta lầm tưởng rằng thị trường Supplement khá yên ắng. Nhưng không, những cơn sóng ngầm vẫn mãi cứ diễn ra trong lòng đại dương mạnh mẽ đến nối đã giết chết một số thương hiệu đã từng vang bóng một thời nhưng không thể thích ứng với thời đại nên đã dần bị đào thải. Và BBT là một công ty rất năng động và luôn tìm kiếm cái mới, luôn đem về những hợp đồng độc quyền đầy giá trị sau mỗi năm. Với những cái tên như Labrada, Nutrex và SAN đã trở nên huyền thoại thì những thương hiệu mới đầy sức sáng tạo và cạnh tranh mới nổi lên với những dòng sản phẩm đa dạng phù hợp nhiều đối tượng hơn, đó là RSP. Khi mà độ nóng của Amino Lean, Quadra Lean, True Gian, whey sinh viên còn chưa lan tỏa hết thì giang hồ lại có thêm đồn đoán về 1 thương hiệu mới mà BBT ngầm chuẩn bị phân phối độc quyền tại Việt Nam, đó là EVOGEN. Sự hợp tác lần này của Duy Nguyễn là bước đi hoàn toàn đúng đắn.
BBT chắc chắn phân phối EVOGEN trong khi sản phẩm có một mức giá đắt đỏ chứ? Câu trả lời là có, Duy Nguyễn đã từng up văn bản xác nhận độc quyền từ nhà sản xuất lên mạng xã hội facebook và trên sân thượng BBT hiện tại có rất nhiều hình ảnh model của hãng được làm quảng cáo công phu, điều này chưa bao giờ có ở BBT trước đây, vì BBT là thánh địa độc quyền của gym chúa DUY NGUYỄN, sẽ không bao giờ quảng cáo hay giới thiệu cho bất kì ai khác.
Điều gì đã thu hút Duy Nguyễn chuyển vốn về EVOGEN? Phải chăng là 2 cá tính SHOCK trong kinh doanh gặp nhau?
Ở Duy Nguyễn phàm làm 1 cái gì cũng phải “ĐẲNG CẤP” để vẽ lên 1 chữ NHẤT đời GYM (Phòng GYM hàng triệu đô la và nắm trong tay nhiều thương hiệu thực phẩm bổ sung lớn) còn EVOGEN thậm chí từ chối luôn 1 đối tác rất lớn để thể hiện độ ngông nghênh và yếu tố đặc biệt của mình. Đó là 1, thứ 2 sản phẩm của EVOGEN sẽ rất đắt đỏ mà chỉ có dân chơi hoặc người có tiền mới theo nổi. Theo tiết lộ của Duy Nguyễn thì 1 hộp whey 28 lần dùng sẽ có giá tầm 1.400.000đ và 1 bịch Mass Gainer 12lbs sẽ có giá tầm 2tr đồng. Do đó mua hàng của EVOGEN không dễ 1 tí nào dựa vào 2 yếu tố là giá và kênh phân phối. Nhưng đổi lại tiền nào của đó, những sản phẩm của EVOGEN là kết quả của 1 công trình nghiên cứu rất đầu tư và được thực tiễn kiểm định bằng sự tin dùng của khách hàng trong đó có hệ thống model rất mạnh của hãng.
Model EVOGEN là 1 đặc sản khiến nhiều hãng khác thèm thuồng, là 1 một người đam mê cái đẹp nên vấn đề này cũng là 1 yếu tố ảnh hưởng đến sự tác động của ông chủ Duy Nguyễn. Nếu các bạn còn nhớ thì ngày trước quyết định hợp tác với Nutrex cũng 1 phần lý do Nutrex có dàn model nữ rất bắt mắt, đặc biệt là Lais Deleon, Duy Nguyễn đã in hình cô model này và dán đầy phòng GYM bên quận 6. 1 tấm hình huyền thoại với 2 câu đối gần như là tuyên ngôn sắc đẹp trong thể hình:
Ngực nở eo thon phân mỹ nữ
Vai u thịt bặp định anh hùng
Cô gái trong ảnh đứng với Duy Nguyễn chính là Lais Deleon, từng là Model của Nutrex và là người đoạt giải mỹ nữ hồ bơi Hot 100.
Dễ thấy 1 người làm việc vừa nguyên tắc nhưng lại cảm tính, có chút ngông cuồng nhưng lại rất thích phiêu lưu mạo hiểm chinh phục cái mới như Duy Nguyễn thì việc hợp tác với 1 thương hiệu Evogen vốn nổi như cồn thì không có gì mới lạ.
Tháng 8/2019 2 sản phẩm đầu tiên sẽ tiếp cận thị trường Việt Nam là IsoJect và Huge Gain sẽ mở đầu đầu cho 1 kỉ nguyên mới, kỉ nguyên Evogen Việt Nam như cái cách BBT đã và đang phát triển song song nhiều thương hiệu lớn khác. Thị trường sup vẫn là miếng bánh ngọt ngào và BBT mạnh tay đầu tư để mang về ngày nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành hấp dẫn và mùi vị cực ngon. Các fan của Duy Nguyễn, fan THOL hãy chuẩn bị cùng boss trải nghiệm EVOGEN và 1 ngày không xa dàn model toàn sao của Evogen sẽ giao lưu cùng các bạn tại Việt Nam, mặc dù Duy Nguyễn không hứa nhưng chúng tôi tin vào điều đó.