Sự thật câu chuyện BBT lừa đảo?

Các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng thể hình đã và đang sở hữu thị trường tiêu thụ khổng lồ. Nhưng “thượng vàng hạ cám”, công chúng rất dễ lạc giữa lượng hàng hóa, thương hiệu, mẫu mã dày đặc như hiện như hiện nay. Vậy nhà phân phối độc quyền Supplement tại Việt Nam với 8 năm kinh nghiệm có thực sự làm tốt? Hay vẫn còn tồn tại cụm từ “BBT lừa đảo”?

BBT có lừa đảo hay không ?

Công ty kinh doanh Thực phẩm bổ sung đầu tiên được bắt tay & kí kết hợp đồng phát triển độc quyền các dòng sản phẩm của 5 “gã khổng lồ” tại thị trường Việt Nam. Sở hữu công xưởng sản xuất Supplements thể hình nổi tiếng bậc nhất thế giới: Nutrex, RSP, SAN, Labrada, EVOGEN.

Các sản phẩm nhập khẩu của BBT đã qua nhiều lần kiểm tra gắt gao từ “ông lớn” Hoa Kỳ. Cập bến Việt Nam tiếp tục được hải quan, bộ ban ngành Y Tế vào cuộc kiểm định. Tất cả hàng hóa đều được cấp giấy chứng nhận an toàn sức khỏe. “Thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc” và phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng Việt.

Sự thật câu chuyện BBT lừa đảo?

Chỉ riêng tại thành phố Hồ Chí Minh hệ thống BBT đã phủ sóng dày đặc tại khắp các Quận, Huyện.

Đối với cá nhân CEO Duy Nguyễn thì những cụm từ như: “Hàng giả”, “hàng không nhãn mác”, “hàng lậu”… Dường như không có trong từ điển kinh doanh của anh. Không chỉ trong quạn hệ đối tác, mà trong thực tế cuộc sống cũng vậy. Fans hâm mộ sử dụng “Fake supplement” – thực phẩm bổ sung giả. Hay thậm chí bạn bè kinh doanh sản phẩm có nguồn gốc mập mờ đều bị Duy Nguyễn cho hẳn “3 triệu”. Tránh những ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, sự nghiệp và giữ vững tuyên ngôn “chỉ bán hàng chính hãng 100%”. Thậm chí phải đạt tiêu chuẩn Châu Âu, kiểm chứng khắt khe của bộ ban ngành thì BBT mới tự tin công khai trên thị trường Việt.

Với mong muốn cải tổ thị trường, mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất Thế Giới dễ dàng đến tay người tiêu dụngViệt. Là những thứ mà Duy Nguyễn nói riêng và tập thể công ty BBT ra sức nỗ lực, tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh trong tương lai.  

Xem thêm: 3 Triệu – Giải Mã Thương Hiệu Độc Quyền Gym Chúa 

Triết lý kinh doanh thẳng thắn của “ông trùm” BBT

“Trong bất kì lĩnh vực nào cũng cần phải có “chữ Tâm đi trước, chữ Tài đi sau”. Chữ Tâm ở đây được hiểu là bạn phải tư vấn đúng cho khách hàng. Không phải tư vấn để bán được hàng.

Duy Nguyễn

“Ví dụ như khách hàng thể trạng ốm, gầy mà bạn tư vấn dùng Whey để tăng cân thì việc đó rất đáng trách. Hay như dùng Amino giúp tăng cân, tăng cơ thì càng đáng phạt hơn nữa. Việc đó vô tình khiến cho khách hàng bị ngộ nhận. Thậm chí có thể làm họ mất lòng tin”

Duy đồng ý rằng, làm ăn kinh doanh là phải quảng cáo nhưng cần phải quảng cáo đúng sự thật. Nếu bạn quảng cáo sai sự thật thì nó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Thậm chí có thể liên quan đến vấn đề Pháp luật. Bạn phải xem khách hàng là một người bạn, phải hỗ trợ họ hết mình bằng những gì bạn biết”: CEO Duy Nguyễn chía sẻ.

Những tư tưởng đã mang Duy Nguyễn đến thành công như hôm nay. Cộng đồng, công chúng ủng hộ với phong cách sống, bản chất kinh doanh thẳng thắn. Thậm chí thần tượng gym chúa với bản lĩnh nói được làm được. Nếu Whey BBT lừa đảo thì có lẽ sẽ không tồn tại đến ngày hôm nay. Sau 8 năm và kinh doanh thương mại dựa trên cái “Tâm”. BBT đã và đang phát triển mạnh mẽ, tiếp tục định vị thương hiệu để xứng tầm với cái tên “anh cả” trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm bổ sung thể hình.

Xem thêm: Nhận Biết Hàng Chính Hãng BBT 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *