BBT SG là tên gọi mở rộng ấn tượng và ý nghĩa của công ty TNHH Thương mại BBT. Một tên gọi khái quát tất cả những điều mà CEO Duy Nguyễn ấp ủ.
Vậy BBT SG là gì?
Trước hết bạn cần hiểu, BBT là cụm viết tắt của tên gọi hoàn chỉnh Body Building Techniques, Body Building là thể hình, Techiques là kỹ thuật.
Building chính là xây dựng cơ bắp theo nghĩa ngành gym, nhưng có thể hiểu là toà nhà trong khái niệm kiến trúc xây dựng. Giám đốc Duy Nguyễn đã kết hợp 2 trong 1, từ đây nuôi dưỡng thực hiện mục tiêu xây dựng nên 4 trụ BBT Building hay Duy Nguyen Tower nằm 4 hướng Đông – Tây – Nam – Bắc TP. Hồ Chí Minh.
Tứ trụ Sài Gòn của BBT
Duy Nguyễn ghét sự tạm bợ, anh muốn xây dựng gym center của chính mình. Những tòa Building chuyên về gym và fitness. Chứ không phải thuê mặt bằng, sửa lại làm thành phòng gym, thông thường những phòng gym như vậy chất lượng sàn tập sẽ rất kém, dễ rung lắc mạnh khi để tạ mạnh tay. Đây có lẽ là ý tưởng táo bạo đầu tiên tại Việt Nam, độc quyền có từ những năm tháng anh còn trẻ.
Do vậy hệ thống THOL Gym Center của Duy Nguyễn luôn được xây dựng từ những bản thiết kế kiến trúc tối ưu nhất, móng, sàn tập có kết cấu vững chắc, mỹ quan phòng tập sang trọng cao cấp khác biệt so với những phòng gym khác.
Từ Techiques mà Duy Nguyễn sử dụng không đơn giản là kỹ thuật tập luyện thể hình để có body đẹp mà còn là kỹ thuật dùng thể hình. CEO Duy Nguyễn đã dùng Gym để kinh doanh, thành công đạt đến mức đẳng cấp.
Hơn thế nữa, Duy dùng chữ Techniques (kỹ thuật) để gợi nhớ về nghề IT cùng mái trường Đại học Quốc Gia Sài Gòn, khoa Kỹ Thuật anh từng theo học. Đồng thời nhắc nhớ anh, hãy luôn áp dụng kiến thức IT đã học để phát triển Gym theo một khía cạnh rất riêng mang tên gọi Thể hình online (THOL).
Sau khi khám phá ba chữ cái BBT, chúng ta tiếp tục phân tích hàm nghĩa của BBTSG, được hiểu là BBT Sài Gòn. Nhằm nói đến trụ sở chính của BBT toạ lạc tại thành phố manh tên Bác, giàu có nhất và có tốc độ phát triển bậc nhất Việt Nam.
Ý nghĩa thứ 2, BBTSG đã hoàn toàn khái quát toàn bộ hoạt động của công ty, “SG” chính là “supplement & gym”. Kinh doanh thực phẩm bổ sung, máy tập thể hình và vận hành chuỗi gym center là hai lĩnh vực xương sống trong ngành gym.
Xem thêm: BBT Lớn cỡ nào? Anh cả tiên phong trong ngành gym và supp
BBT SG vị trí chiến lược
Trong nền kinh tế Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh giữ vai trò đi đầu, đóng góp 20,5% tổng sản phẩm GDP. Đây là một trong hai thành phố lớn nhất tại Việt Nam, một trong những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục quan trọng nhất. Sài Gòn là thành phố trực thuộc trung ương được xếp loại đô thị đặc biệt của Việt Nam, cùng với thủ đô Hà Nội.
Duy Nguyễn đã rất tinh anh chọn lựa Sài Gòn để khởi nghiệp. Phát triển trong điều kiện môi trường kinh tế mở, năng động, BBT SG nhanh chóng được mọi người đón nhận và chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Ý nghĩa tầm hoạt động của BBT
Thành lập ngày 19/01/2012, cho đến nay BBT đã trải qua 8 năm vươn mình phát triển, ngày càng khẳng định vị thế doanh nghiệp vàng với hàng loạt danh hiệu cao quý đã đạt được cả trong nước lẫn nước ngoài như: giải thương hiệu Vàng, Top 2 – 3 năm liên tiếp là nhà phân phối quốc tế Labrada, Top 1 Asia và nhiều giải thưởng danh giá khác.
CEO Duy Nguyễn cùng những chiếc cúp danh giá
BBT mang một ý nghĩa quan trọng đối với thể hình Việt Nam. Sự ra đời và phát triển của BBT đã góp phần tiên phong bộ môn thể hình. Nhờ vào chiến lược PR – Marketing xuất sắc, BBT dần tạo nên xu hướng tập gym trong cộng đồng người Việt. Người Việt mới chú tâm đến sức khỏe và ngoại hình nhiều hơn, điều này giúp nâng cao giá trị cuộc sống.
Đồng thời, Công ty TNHH Thương mại BBT cũng góp phần xúc tiến một ngành kinh doanh mới mang tên “supplement”. BBT phân phối độc quyền các sản phẩm thực phẩm bổ sung thể hình được nhập khẩu từ Mỹ, đóng góp vào kho thuế nước nhà và tạo ra công ăn việc làm mới cho người lao động.
Hiện tại, BBT phát triển chiến lược độc quyền 5 hãng thực phẩm bổ sung lớn nhập khẩu từ Mỹ bao gồm: Labrada, RSP, Nutrex, Evogen và San Nutrition. Trong tương lai BBT SG sẽ tiếp tục mỡ rộng phân phối độc quyền thêm ít nhất 3 thương hiệu thực phẩm bổ sung lớn.
Mục tiêu phát triển rõ ràng và định hướng mang giá trị nhân văn tốt đẹp “Gym phục vụ cuộc sống – khoẻ đẹp – thành công – đẳng cấp”, BBT và CEO Duy Nguyễn đã trở thành nguồn cảm hứng, kim chỉ nam cho giới trẻ học tập noi theo.
BBT tự hào là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam xây dựng được mạng lưới phân phối phủ kín toàn quốc với chất lượng phục vụ “thượng đế” chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất. Với hơn 50 nhà phân phối trên toàn quốc, BBT tự tin không ngừng phát triển vươn xa hơn nữa.
Xem thêm: BBT 10 năm tiên phong tham vọng xây dựng thể hình đích thực