“3 Triệu” – Giải mã thương hiệu độc quyền Gym Chúa

Hình ảnh một gym chúa Duy Nguyễn “thiên biến vạn hóa” từ xưa đến nay được cộng đồng hết mực quan tâm. Người nổi tiếng nhìn chung đều phải làm quen với đa chiều dư luận. Và gym chúa cũng không ngoại lệ. Khi luôn bị một bộ phận Facebook-ers can thiệp khá nhiều vào đời sống riêng tư. Công cụ phòng thủ “block” (chặn tài khoản) và câu đùa vui “3 triệu” đã trở thành thương hiệu độc quyền của Duy Nguyễn. Cùng BBT giải mã lý do ngay bài viết dưới đây nhé!

“Vũ khí dư luận” miễn nhiễm với Gym Chúa Duy Nguyễn

Người nổi tiếng dù có tạo ra bao nhiêu bản hit hay tác phẩm để đời. Nhưng chỉ với một “phát ngôn gây sốc” thì cả sự nghiệp có nguy cơ tiêu tan. Liên tục là những bài báo xử lý khủng hoảng truyền thông, họp báo đính chính, làm dịu dư luận… Là những gì mà bạn có thể thấy nhan nhản trên mạng xã hội không chỉ showbiz Việt mà cả idol Thế Giới.

Vẻ bề ngoài hào nhoáng, sáng ngời trong những thước phim, khung ảnh. Là những gì mà fan hâm mộ muốn ở idol của mình. Nhưng ra ngoài thực tế chẳng như trên sóng truyền hình, lại quay sang thất vọng, chê trách …

THOL Gym quận 12

Thế Giới mạng thời buổi 4.0 đã mang tới thứ vũ khí mạnh nhất. Có thể tôn vinh nhưng cũng hạ bệ bất cứ ai một cách dễ dàng chỉ bằng ngôn luận. Vậy với “gym chúa” Duy Nguyễn. Có hôm hào nhoáng trong bộ vest cách tân đầy lịch lãm. Đến bữa thì trang phục gym khỏe khoắn, cháy hết mình trong phòng tập. Còn trên video, lúc thì lịch thiệp nhẹ nhàng. Khi thì ngông cuồng, ngạo nghễ.

Một con người thiên biến vạn hóa như gym chúa có làm hài lòng người hâm mộ của mình không. Câu trả lời là: Không ! Mà ngược lại chính người hâm mộ không chỉ dần thích nghi mà còn phải gật gù đồng ý. Đó là những thứ không tưởng chỉ xảy ra với Duy Nguyễn – KOL nổi tiếng kiêm Tổng Giám Đốc công ty TNHH thương mại BBT.

duy nguyễn

Cuộc chƠI của người nổi tiếng không dành cho những ai mềm yếu

Anh hoạt động tích cực trên các trang mạng xã hội như Facebook, Bigo,… Đây cũng là những kênh Duy Nguyễn livestream chính thống. Chia sẻ thêm về nhiều khía cạnh trong cuộc sống, tầm nhìn, đánh giá chung nền kinh tế Thế Giới…Với sự hiểu sâu, biết rộng, chàng gymer chân chính ngày nào đã trở thành hình tượng của mọi tầng lớp. Không làm người xem thất vọng với nhiều thành tựu đạt được trong sự nghiệp. Được cư dân mạng kính nể với bản tính “nói được, làm được” đầy bản lĩnh và đẳng cấp.

Giải thưởng BBT

CEO Duy Nguyễn đoạt được nhiều giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước

Nhưng mọi thứ đều không trải đầy màu hồng trong sự nghiệp của gym chúa Duy Nguyễn. Lượng antifan vẫn sẵn sàng công kích. Họ không thích anh vì nhiều lí do: có thể vì tính cách ngông nghênh, phách lối. Ghen tị với những thành công anh đạt được hoặc thậm chí là đối thủ cố gắng hạ bệ anh trên thương trường.

Đối với gym chúa: “ Facebook của tôi, tôi đúng thì bạn nên lắng nghe. Nếu bạn chứng minh tôi sai tôi sẽ tặng bạn một sản phẩm supplement bất kì. Còn nếu bạn ghét tôi thì đừng nào xem Stream của tôi” – anh thẳng thắn chia sẻ. Đã là người của công chúng, Duy Nguyễn luôn biết cách sống thật và sống đúng. Định vị được thương hiệu bản thân khi làm được những điều không tưởng. Giấc mơ hoàn toàn có cơ sở mà Duy Nguyễn hoạch định và chia sẻ rất lâu. Những thứ mà cư dân mạng chê trách anh “ảo tưởng”, “phóng đại”, “Duy nổ” từ trước. Thì hiện tại lại kính nể, khâm phục bản lĩnh đàn ông và ca ngợi khổng lồ hiện tại.

Câu chuyện quan tâm thần tượng: “cắt tóc, cạo râu đi anh !”

Trên livestream Facebook thường ngày của Duy Nguyễn. Có hàng tá câu hỏi, hàng ngàn vấn đề mà gym chúa tranh luận cùng cư dân mạng. Chuyện không có gì đáng nói khi có một bộ phận Facebook-ers tham gia xem chung. Đặt những câu hỏi thiếu liên quan cũng như lạc đề so với dòng dư luận.

Hình ảnh đời thường của Gym chúa 

“Anh Duy ơi tóc dài quá, xấu quá”. “Sao không cắt tóc, cạo râu đi anh?”. “ Duy Nguyễn thử tài bida với mình không?”. “Duy Nguyễn già rồi sao chưa có vợ?”… Và hàng loạt câu hỏi rất “kém duyên” mà anh phải nhận được chỉ trong vỏn vẹn 1 tiếng đồng hồ livestream trên Facebook.

Cách giải quyết của anh là block (chặn) hết tất cả tài khoản có nội dung như vậy. “Vì bạn đặt câu hỏi hoàn toàn mang tính cá nhân giữa dòng dư luận đang chảy rất khách quan về những chủ đề thời sự, tin tức thế giới nóng hổi. Bạn đặt câu hỏi hay hoặc dở thì cũng chẳng sao. Nhưng phải biết chừng mực mình đang ở đâu, với ai. Thể hiện được trình độ và sự văn minh thì chẳng có gì xảy ra”.

“3 TRIỆU” LÀ GÌ ?

Những câu hỏi quan tâm, trêu đùa một cách vô hại không đúng thời điểm lại tác hại vô cùng. Theo như cách vui của Duy Nguyễn nói “3 triệu”. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ vĩnh viễn không được xem stream của Duy Nguyễn. Nếu muốn gỡ block, bạn cần xuất trình hóa đơn mua supp tại BBT trị giá 3 triệu. Được admin Fanpage xác nhận thì lúc đó mới có thể “vào bờ”. Đây cũng là cách để anh hạn chế sự “loãng” khi livestream. Dành thời gian cho những câu hỏi chất lượng hơn. Cũng như tôn trọng  những ai ghét mình hoặc tư tưởng, quan điểm sống chẳng giống nhau.

Dần dà cụm từ “3 triệu” trở thành câu cửa miệng của cư dân mạng khi xem livestream của anh. Có những phát ngôn vấp phải trường hợp như trên. Thì fans hâm mộ chân chính của anh đã lập tức bình luận nhắc nhở tài khoản đó. Cốt cũng chỉ để giúp những người xem mới dần thích nghi được “cuộc chơi” của Duy Nguyễn. Tôn trọng nhau, giúp buổi trò chuyện cải thiện được chất lượng. Chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích cho những ai cần. Đó chẳng phải là cách để tôn trọng thần tượng, gầy dựng mối quan hệ online thật tốt hay sao?

Xem thêm:

Gym Chúa Là Ai ?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *