Style Switcher

Layout type

Header style

Header 1

Footer style

Footer 1

Background for boxed layout

Color

Background :

Background image:

THOL Selectorized Leg Extension

    0
0 Review(s)

Manufacturer:
Availability: in stock 100 item(s)
Product Code: GM012
Product Dimensions and Weight

Khung máy đẹp, chắc khỏe, tựa lưng bằng da cao cấp, êm ái hỗ trợ tối ưu cho việc tập luyện.


$0.00
Ask a Question

Share this:

Dù bạn mới nhập môn thể hình hay đã tập gym lâu năm thì chiếc máy THOL Selectorized Leg Extension vẫn luôn là người bạn đồng hành lý tưởng nếu bạn muốn có một đôi chân vững chắc, cân đối. Bởi Selectorized Leg Extension sẽ tác động trực tiếp đến kích cỡ cũng như sức mạnh đôi chân của bạn.

 

THOL Selectorized Leg Extension đùi săn chắc khỏe đẹp

Bởi những lý do như thế, THOL đã cho ra đời chiếc máy Selectorized Leg Extension. Ngoài những tính năng chung cao cấp của dòng THOL Selectorized như khung máy, màu sơn và độ bền sơn, hộp chứa tạ sang trọng, cable chịu lực cực tốt và những tính năng vận hành êm ái. Toàn bộ phụ kiện của chiếc máy này đều được chú trọng từng chút một và đầu tư rất đắt tiền để tạo nên 1 sản phẩm xứng tầm thương hiệu.

Hướng dẫn sử dụng Selectorized Leg Extension:
  • Chỉnh máy cho phù hợp với chiều cao của bạn, lưng dựa vào ghế.
  • Đặt co chân vào bên dưới thanh đệm tập. Tay nắm chắc tay cầm, duỗi chân thẳng ra trước.
  • Thở ra, co gối, giữ 1 giây, thân vẫn giữ cố định.
  • Hít vào ra duỗi thẳng chân ra.
Lưu ý khi sử dụng Selectorized Leg Extensions:
- Yêu cầu đầu tiên là cần phải có 1 máy tập Leg Extensions đúng chuẩn để có thể phát huy vai trò, tác dụng của động tác 1 cách tốt nhất. Đây là 1 bài tập với máy Selectorized, nếu máy bị thiết kế sai đồng nghĩa với các bạn đang đùa giỡn với các khớp và dây chằng. Vì vậy việc lựa chọn một nhà sản xuất "Đẳng Cấp""Chất Lượng" như THOL là điều rất cần thiết - đó cũng là phương châm kinh doanh của chúng tôi.
- Dành 1 phút để kiểm tra các thông số kỹ thuật của máy xem có phù hợp với mình chưa (bước này đơn giản nhưng nên chú ý trước tránh phiền phức sau này.
- Về mức tạ: Bạn cần điều chỉnh mức tạ làm sao cho bạn thực hiện được khoảng 12 reps trong 1 set là cơ đùi của bạn cảm thấy mỏi mệt, không thể thực hiện thêm 1 rep nào trong set đó nữa
- Giữ chân lại 1s ở điểm cao nhất của động tác, điều này không bắt buộc nhưng nếu bạn làm được sẽ rất tốt
- Không khóa khớp gối, tức là không đá chân lên thẳng 100% (đùi và bắp chân không tạo thành 1 đường thẳng tuyệt đối), bạn chỉ cần đá thẳng chừng 95% là cơ đùi trước đã co hết cỡ rồi. Nên chú ý ở điểm này nhằm bảo vệ cho đôi chân được an toàn

 

Cơ cấu THOL Selectorized Leg Extension

 

Một chiếc máy tập cao cấp chỉ thuộc về những người chủ đẳng cấp, có tầm nhìn. Nếu muốn sở hữu chiếc máy này hãy nhanh chóng gọi điện thoại 19002050, đặc biệt sẽ có giá tốt dành cho các đơn vị mua nhiều máy.

 


Tags:

Back