Style Switcher

Layout type

Header style

Header 1

Footer style

Footer 1

Background for boxed layout

Color

Background :

Background image:

THOL Leverage Incline Chest Press - Đẩy ngực trên

    5
1 Review(s)

Manufacturer:
Availability: in stock 100 item(s)
Product Code: GL002
Product Dimensions and Weight
Product Length:
dài 1540*rộng 1030*cao 1685mm
Product Weight:
160kg

Khung máy chắc chắn, đen bóng sang trọng, đệm da cao cấp, đặc biệt dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ cao.


$0.00
Ask a Question

Share this:

- Cuộc sống hiện đại buộc tất cả mọi thứ phải thay đổi, phải tạo mọi điều kiện để thích nghi với nó, cũng như luôn đòi hỏi tính tiện lợi cao.
Do đó, khi sản xuất các thiết bị tập luyện, THOL đã phải vận động, cải thiện không ngừng nhằm có được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng

 

Đẩy ngực trên Leverage Incline Chest Press Incline:
"Incline" có nghĩa là sự đốc lên, trong ngực nói đến incline chúng ta hiểu là ngực trên. Chest Press cho bạn 1 bộ ngực cơ bản, nhưng nếu bạn muốn chỉnh chu ngực mình nó đẹp toàn diện thì bạn không thể nào có cơ ngực trên mỏng được. Đó là lý do tập luyện ngực trên rất quan trọng mà các bạn thường xem nhẹ, dẫn đến ngực chúng ta sẽ không được đẹp lắm.
Bài tập ngực trên nên diễn ra trước cái bài tập ngực khác, quan điểm mới tập gym không nên tập ngực trên là hoàn toàn sai và không có cơ sở khoa học cũng như thực tiễn để chứng minh, và đặc biệt nhóm cơ ngực trên sẽ rất đẹp nếu bạn mặc áo và nó có tác dụng che lấp xương đòn phía trên của bạn nữa.

 

 

THOL Leverage Incline Chest Press ra đời đã không làm người dùng thất vọng. Bên cạnh việc thiết kế tinh tế tiết kiệm không gian đem lại nhiều lợi ích bất ngờ, THOL Leverage Incline Chest Press còn có những cải tiến cũng như ưu điểm vượt trội phục vụ theo nhu cầu của người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của Leverage Incline Chest Press:
  • THOL Leverage Incline Chest Press sở hữu các cánh tay đòn chuyển động độc lập giúp cải thiện cân bằng sức mạnh, cho phép tập luyện 1 bên hoặc 2 bên bằng chuyển động đồng tâm và lệch tâm ở các cánh tay đòn đối lập.
  • Sự cân bằng trên mỗi cánh tay đòn giúp làm giảm động lực ban đầu lên đến 500 gram.
  • Bài tập này hỗ trợ cho các hoạt động: boxing, judo, phóng lao, chèo cano, bóng rổ, đẩy tạ, bóng chuyền, cử tạ, bóng bầu dục, đấu vật, thể dục dụng cụ, bơi lội và các môn thể thao nước, ..

- Thông số:
   + Kích thước: dài 1540*rộng 1030*cao 1685mm
   + Trọng lượng máy: 160kg
   + Tải trọng tối đa: 160kg.

 

Đẩy ngực trên Leverage Incline Chest Press:
• Đối tượng: nam nữ tập thể hình từ căn bản đến nâng cao. Đặc biệt phụ nữ có thể chỉ tập trung tập bài này là đủ.
• Tác dụng chính: Phát triển sức mạnh thân trên, tăng lực đẩy, lực đấm, tăng phát triển cơ ngực trên, cơ vai và cơ tay sau.

 

  • Phụ kiện tập luyện bắt buộc: giày, quần áo thể thao, bao tay, dây quấn cổ tay, khăn và intra workout.
  • Thời gian tập: tập đầu buổi ngực sau khi khởi động, tập 2-3 set, mỗi set từ 6-10 nghỉ tối đa 2 phút vì đây là bài tập nặng sử dụng chính creatine không nên tập nhiều. Sau mỗi set trong lúc phục hồi thì nên hít thở, đi lai, căng cơ ngực, vai và uống intra workout.
  • Chu kỳ 1 rep: tại vị trí bắt đầu tức là cơ ngực đang căng nhất, hít sâu yếm khí và đẩy mạnh ra cho tới khi cơ ngực ép vào nhất có thể (lúc này 2 lòng bàn tay rất gần nhau) đồng thời thở mạnh ra, giữ lại 1s sau đó từ từ hít sâu vào và căng cơ ngực ra từ từ thu tay về vị trí ban đầu yếm khí lại giữ 1s. Sau đó chúng ta tiếp tục cho hoàn thành số rep cần thiết.

Chú ý:

- Cơ ngực và tay phải gồng suốt 1 set tập để đảm bảo hiệu quả tập luyện tốt nhất, trước khi vào set nên quấn cổ tay, hết set tháo quấn cổ tay ra để máu lưu thông bình thường.

- Không khóa khớp cùi chỏ và vai để đảm bảo an toàn trong tập luyện (khớp không thẳng 100%) vị trí tay luôn thấp hơn vai 1 chút đảm bảo an toàn.

- Động tác này có xu hướng chuyển động xéo lên nên các bạn thấy lạ, không sao từ từ sẽ quen thôi nhé

 

Kỹ năng tập nặng:

- Cần có PT hỗ trợ kỹ thuật, lắp tạ và tháo ráp tạ để chúng ta tiết kiệm thời gian.

- Dinh dưỡng và phục hồi phải rất tốt để đảm bảo sự tập trung: pre-workout, intra-workout và post workout.

- Đầy đủ phụ kiện hỗ trợ an toàn và kiểm tra chất lượng máy.

- Ví dụ cách tập cường độ cao tạ không nặng: dropset 100% 80% 60%

 


Tags:
Tải trọng tối đa: 160kg

Back