Style Switcher

Layout type

Header style

Header 1

Footer style

Footer 1

Background for boxed layout

Color

Background :

Background image:

THOL Leverage Chest Press - Đẩy ngực ngang

    5
1 Review(s)

Manufacturer:
Availability: in stock 100 item(s)
Product Code: LP003
Product Dimensions and Weight
Product Length:
dài 1450*rộng 1182*cao 1715mm
Product Weight:
170kg

Khung máy chắc chắn, đệm da cao cấp, thiết kế tinh tế - sang trọng - đẳng cấp


$0.00
Ask a Question

Share this:

Ngực là 1 nhóm cơ lớn thể hiện sự dũng mãnh ở đàn ông và nét quyến rũ mê hồn ở phụ nữ, do đó đến gym rèn luyện cơ ngực là 1 sứ mệnh hàng đầu. Thế nhưng, cách tiếp cận cơ ngực đúng hầu như rất hiếm. Tôi đã hướng dẫn các bạn bài tập ngực với máy THOL Selectorized Chest Press trước đây và hôm nay trên thiết bị Leverage sẽ là 1 bài tập khó hơn 1 chút nhưng tôi tin rằng bạn sẽ thích nó và chúng ta đang đi theo 1 lộ trình khoa học. Những bài tập khó hơn sẽ làm cho bạn chấn thương, rắc rối và chưa phù hợp, ít ra là ở lúc này.

 

- THOL Leverage Chest Press ra đời để hỗ trợ tốt hơn cho người tập luyện, với cấu trúc thân máy gồm các khung thép hình chữ nhật có kích thước lớn (120*60 mm), sang trọng và vững chắc, khẳng định sức mạnh và đẳng cấp vượt bậc. Cùng với cơ cấu vượt trội và cải tiến hoàn hảo, THOL Leverage Chest Press đã đem lại nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cho người tập.

Đặc điểm nổi bật của Leverage Chest Press:
  • Các tay cầm đồng quy trong suốt quá trình di chuyển, tạo vòng cung di chuyển tự nhiên và tăng phạm vi chuyển động.
  • Bài tập với Leverage Wide Chest Press hỗ trợ cho các hoạt động: thể dục dụng cụ, judo, bóng bầu dục, đẩy tạ, võ thuật, đấu vật, golf, bóng đá, chèo thuyền kayyak, bơi lội, …

- Thông số:
   +  Kích thước: dài 1500*rộng 1200*cao 1715mm
   + Trọng lượng máy: 164kg
   + Tải trọng tối đa: 200kg.

Lưu ý khi sử dụng Leverage Chest Press:

- Đẩy ngực ngang Leverage Chest Press:
• Đối tượng: nam nữ tập thể hình từ căn bản đến nâng cao.
• Tác dụng chính: Phát triển sức mạnh thân trên, tăng lực đẩy, lực đấm, tăng phát triển cơ ngực, cơ vai và cơ tay sau.

  • Phụ kiện tập luyện bắt buộc: giày, quần áo thể thao, bao tay, dây quấn cổ tay, khăn và intra workout.
  • Thời gian tập: tập đầu buổi ngực sau khi khởi động, tập 2-3 set, mỗi set từ 6-10 nghỉ tối đa 2 phút vì đây là bài tập nặng sử dụng chính creatine không nên tập nhiều.
  • Sau mỗi set trong lúc phục hồi thì nên hít thở, đi lai, căng cơ ngực, vai và uống intra workout.
  • Chu kỳ 1 rep: tại vị trí bắt đầu tức là cơ ngực đang căng nhất, hít sâu yếm khí và đẩy mạnh ra cho tới khi cơ ngực ép vào nhất có thể (lúc này 2 lòng bàn tay rất gần nhau) đồng thời thở mạnh ra, giữ lại 1s sau đó từ từ hít sâu vào và căng cơ ngực ra từ từ thu tay về vị trí ban đầu yếm khí lại giữ 1s. Sau đó chúng ta tiếp tục cho hoàn thành số rep cần thiết.

Chú ý:

- Cơ ngực và tay phải gồng suốt 1 set tập để đảm bảo hiệu quả tập luyện tốt nhất, trước khi vào set nên quấn cổ tay, hết set tháo quấn cổ tay ra để máu lưu thông bình thường.

- Không khóa khớp cùi chỏ và vai để đảm bảo an toàn trong tập luyện (khớp không thẳng 100%) vị trí tay luôn thấp hơn vai 1 chút đảm bảo an toàn.

- Cần theo dõi video để đẩy đúng kỹ thuật tránh lệch cơ.

 

Kỹ năng tập nặng:

- Cần có PT hỗ trợ kỹ thuật, lắp tạ và tháo ráp tạ để chúng ta tiết kiệm thời gian.

- Dinh dưỡng và phục hồi phải rất tốt để đảm bảo sự tập trung: pre-workout, intra-workout và post workout.

- Đầy đủ phụ kiện hỗ trợ an toàn và kiểm tra chất lượng máy.

- Ví dụ cách tập cường độ cao tạ không nặng: dropset 100% 80% 60%

 


Tags:
200kg

Back