THOL GYM CENTER – Vùng đất của những gymer đích thực

THOL là thương hiệu rút gọn từ ThehinhOnline dưới sự bảo hộ của công ty BBT, THOL trở nên quá phổ biến thông qua các kênh truyền thông, mạng xã hội … Ngay cả những vật dụng gần gũi như tạ, máy, bao tay thể hình, giày dép, khăn … đều được in logo THOL – Gym phục vụ cuộc sống như 1 kim chỉ nam nhắc nhở xuyên suốt chúng ta rằng “tập gym vì 1 cuộc sống tốt đẹp hơn, xa hơn nữa là 1 xã hội văn minh, 1 dân tộc cường thịnh hơn”. Đây là 1 triết lý rất mới lạ được Duy Nguyễn (người sáng lập ra công ty BBT) khởi xướng và chứng minh. Để có thể thành công và gắn bó với triết lý này chúng ta cần phải tách biệt ra khỏi thế giới thể hình cũ kỹ, truyền thống để bước đi riêng trên con đường đã chọn. Vì thế, THOL Gym Center là sứ mệnh mà BBT đang và sẽ mang đến ra toàn

Tất nhiên trước 1 tư tưởng sẽ có người binh kẻ chống, thế nhưng điều đó không quan trọng, THOL hướng đến sự chân thiện mỹ, hướng đến những điều còn sót lại mà chúng ta lơ đãng bỏ quên đi trong quá khứ để vội chạy theo cái gọi là trào lưu. Các bạn trẻ dần mất đi bản sắc văn hóa Việt, không còn biết quan tâm đến cộng đồng hay đơn giản là chạy theo ích kỷ cá nhân để dần rồi vô cảm với xã hội. Tôi, Duy Nguyễn và cùng toàn thể BBT sẽ ra sức bảo vệ những giá trị nhân bản của người Việt thông qua thể hình, cùng với những bạn trẻ, cộng đồng gym do chúng tôi xây dựng và phát triển đều trở thành “gymer đích thực” góp phần vào thành công chung cho bản thân, gia đình và xã hội.

Vậy thế nào là gymer đích thực? 1 gymer được gọi là đích thực khi đáp ứng được căn bản các giá trị công dân, giá trị con người, suy nghĩ và hành xử chuẩn mực hiếu đạo lễ nghĩa theo truyền thông văn hóa Việt Nam vẻ vang. Hạn chế, tránh xa những thói hư tật xấu làm phương hại đến bản thân, gia đình, bạn bè hay rộng hơn là xã hội Việt Nam, ưu tiên cái thiện, bài trừ cái ác.
THOL GYM CENTER

Là một hệ thống các trung tâm hỗ trợ tập luyện thể dục thể hình, gym và các loại hình vận động trong nhà được đầu tư bởi công ty BBT (sẽ có nhiều trung tâm nằm rải rác ở các quận Sài Gòn), là nơi tuân thủ nghiêm ngặt quan điểm “rèn đức, luyện tài” dành cho nhân viên BBT và là nơi “chinh phục vóc dáng, giải trí, giao lưu” dành cho các học viên với mục tiêu đến với gym để “phục vụ cuộc sống, mưu cầu sức khỏe và tận hưởng thành quả body đẹp”. Cụ thể chúng tôi sẽ có 1 số quy định cụ thể sau đây:

Quy định về trang phục

Quy định về ăn uống, sức khỏe

Quy định về PT

Quy định về âm nhạc

Quy định về thời gian

Quy định về tác phong tập luyện

Quy định về ngôn phong, văn hóa ứng xử

Quy định về chấm dứt dịch vụ vĩnh viễn

BBT quyết xây dựng 1 phòng gym đáng tập dành cho những con người đáng kính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *